Sơn Tùng M-TP sẽ ra 3 bài hát, 1 album và nhiều hơn thế nữa trong năm 2020

(MTO 12 - 18/12/2019 16:24)

Sáng 18/12, Sơn Tùng M-TP đã có buổi công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của công ty M-TP Entertainment. Theo đó, trong năm 2020, sẽ có 3 ca khúc được Sơn Tùng M-TP ra mắt hoàn toàn với màu thể loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau, 1 album mang tên Chúng ta, 1 tour concert, 1 Sky Tour 2020, mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol.

Theo Sơn Tùng M-TP, anh và công ti sẽ có kế hoạch trong năm 2020 với 6 dự án hoành tráng gồm:

+ Mạng xã hội Sky Social: Đây chính là một mái nhà chung dành cho đại gia đình Sky cũng như những ai quan tâm đến Sơn Tùng M-TP. Tham gia Sky Social, người dùng sẽ được giao lưu, trò chuyện và tương tác với thần tượng một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, Sky Social dựa trên những phân loại về địa điểm sinh sống, sở thích cá nhân… mà người dùng đăng kí để đem đến cơ hội làm quen và kết bạn cho mọi người.

Sơn Tùng M-TP

+ Khai trương quán cà phê Idol đầu tiên – M-TP and Friend: Sơn Tùng hài hước cho biết anh sẽ thường xuyên xuất hiện tại đây trong mọi vai trò từ pha chế đến bưng bê, dọn dẹp để khách hàng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với mình. Không chỉ dành riêng cho người hâm mộ của Sơn Tùng, quán cà phê M-TP and Friend còn là nơi những người yêu ẩm thực nói chung đến trải nghiệm những thức uống và đồ ăn độc đáo, mới lạ. Bên cạnh đó, các Sky có thể đến đây để tìm mua những món đồ lưu niệm do chính M-TP Entertainment sáng tạo và sản xuất.

+ Ra mắt 3 bài hát mới và album Chúng ta: Sơn Tùng hé lộ, 3 ca khúc này đều là sáng tác mới hoàn toàn, mang những màu sắc âm nhạc và phong cách khác nhau như RnB, HipHop hay Ballad.. Không chỉ vậy, Sơn Tùng vẫn đang cố gắng để album Chúng ta sẽ có số lượng ca khúc mới nhiều hơn 3 bài. “Album Chúng ta đã được Tùng ấp ủ từ rất lâu, có những bài hát được sáng tác trước cả Chạy ngay điHãy trao cho anh. Cái tên Chúng ta mang rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc, đồng thời, cụm từ này cũng nằm trong một bài hát mới của Tùng” – Sơn Tùng cho biết.

+ Tổ chức Sky Tour 2020:

Vậy là sau 3 đêm diễn thành công của Sky Tour tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội vào năm 2019, các Sky ở những tỉnh thành khác sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng trong năm 2020.

+ Ra mắt thương hiệu thời trang PlusEightyFour: Mang ý nghĩa là +84 - mã vùng của Việt Nam nhằm đại diện cho niềm tự hào về dân tộc của Sơn Tùng, PlusEightyFour sẽ cố gắng đáp ứng càng nhiều đối tượng khách hàng càng tốt. “PlusEightyFour ra đời giống như cách Tùng tạo ra một bài hát. Từng thông điệp sẽ được gói ghém cẩn thận trong mỗi thiết kế quần áo hay phụ kiện để khi diện đồ, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin nhất” – Sơn Tùng M-TP khẳng định.

+ Tổ chức M-TP Year-end ConcertL Đặc biệt, sau Sky Tour, M-TP Year-end Concert sẽ được Sơn Tùng và M-TP Entertainment tổ chức vào dịp cuối năm 2020, hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc hoành tráng được mong chờ nhất.

MINH CHƯƠNG
(Theo Mực Tím)

Bình luận