Khởi động tuần mới cùng Mực Tím 02-2021 (1489)

(MT 2 - 08/01/2021 05:36)

Phát hành sáng thứ hai, ngày 11/1/2021.

- CÔ NÀNG “VĂN VÕ SONG TOÀN” và CẬU BẠN ĂN TẾT TRONG PHÒNG THÍ NGHIỆM - 2 trong hơn 50 học sinh THPT đạt danh hiệu Học sinh 3 tốt do Thành Đoàn TP.HCM bình chọn năm 2020, Phạm Hồng Diễm Quyên và Lê Trung Nam là những gương mặt đại diện cho học sinh TP.HCM năng động, sáng tạo, sẵn sàng chinh phục những cột mốc ấn tượng mới…

- DÀNH CHO “TÍN ĐỒ” MÊ CHÈ NGỌT - Còn gì tuyệt vời hơn một ngày trời se se lạnh, mình rủ hội bạn thân đi khắp thành phố, len lỏi từ đoạn hẻm nhỏ đến con đường lớn để thưởng thức những món chè ngọt ngào…

- HIẾN TÓC CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ - Nhiều bạn trẻ quyết tâm nuôi dưỡng, chăm sóc mái tóc của mình vì mục đích duy nhất là hiến tặng cho các bệnh nhân bị ung thư…

- GEN Z - THẾ HỆ NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG “TRIỆU VIEW” - “Hot influencer” - những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội không còn là khái niệm xa lạ. Đằng sau những clip giải trí bổ ích, vui nhộn “hút” triệu lượt theo dõi là những bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z không ngừng nỗ lực để trở thành những nhà sáng tạo nội dung tài năng. Di Di, Mazk, Yến Nhi, Kenjumboy hay BlvckVines là một vài cái tên trong số đó… KÌ 2: RƯNG RƯNG NHỮNG CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ…

- LÂN JEE - CHÀNG TẾU GÂY THƯƠNG NHỚ - Nổi đình nổi đám khắp mạng xã hội nhờ “gương mặt thương hiệu” cùng những dòng trích dẫn hài hước, Lân Jee đã rắc thêm gia vị vui vẻ cho cuộc sống của nhiều người…

- “VŨ TRỤ” BEAUTY BLOGGER - Nội dung hấp dẫn, cách trò chuyện gần gũi cùng những bí kíp “xịn xò” phù hợp lứa tuổi, đó là những yếu tố khiến “vũ trụ” beauty blogger thế hệ Z được nhiều teen yêu thích…

- TẠO “THƯƠNG HIỆU” TỪ NHỮNG CHUYẾN ĐI - Từng “phủ sóng” mạng xã hội thông qua các bộ ảnh ghi lại cuộc sống và con người Nhật Bản, Lạc, một fanpage hiện đang có hơn 61.000 người theo dõi, tiếp tục ghi dấu với loạt ảnh về những địa điểm quen thuộc tại Việt Nam như Hội An, Phú Quốc... Người đứng sau thành công này của Lạc là Nguyễn Sơn Tùng, một nhà thiết kế đồ họa và người sáng tạo nội dung. Tại quán cà phê Bản vốn quen thuộc với người trẻ do Nguyễn Sơn Tùng làm chủ, Mực Tím đã trò chuyện với anh về cách xây dựng hình ảnh cá nhân từ khởi điểm từ niềm đam mê du lịch…

- “SHOPPING HAUL” - TRÀO LƯU REVIEW MUA SẮM - Để việc mua sắm trực tuyến trở nên hiệu quả hơn, trào lưu shopping haul đã ra đời. Cuối năm nhu cầu mua sắm càng cao, shopping haul càng được nhiều teen quan tâm theo dõi…

- CHIẾN THẮNG THUỘC VỀ “KĨ SƯ HÓA HỌC” - Vòng nguyệt quế tuần thi thứ 3, tháng 2 Đường đến vinh quang đã thuộc về cậu bạn có biệt danh là “kĩ sư Hóa” đến từ trường THPT Thiên Hộ Dương (Tiền Giang)…

- “THAY ÁO MỚI” CHO GHẾ ĐÁ - Những chiếc ghế đá ở trường THPT Trần Đại Nghĩa (Q.1) vừa được teen trường “thay áo” với những hình ảnh và màu sắc bắt mắt...

- “MÚA CỌ” TRÊN BÁNH RAU CÂU - Sau bánh rau câu truyền thống, rau câu 3D, rau câu trái cây… bánh rau câu chân dung đang thu hút nhiều teen thời gian gần đây…

- NĂM MỚI PHƠI PHỚI - Năm mới, ai cũng muốn có tâm trạng vui vẻ, phơi phới. Ít ai biết rằng, ngoại cảnh xung quanh có tác động rất lớn đến tâm trạng. Thử bắt tay thiết kế lại ngoại cảnh để “tân trang” tâm trạng nào!...

- CỤC NỢ KHÓ ĐÒI, PHẢI LÀM SAO? - Đôi khi, chuyện bạn bè mượn tiền nhau (nhưng rồi bặt vô âm tín) thật gây khó xử cho hai bên…

- SAO VIỆT BẤM LIKE CHO… ANBECKS - Trên trang cá nhân của sao Việt gần đây thường chia sẻ những bức tranh hoạt hình biếm họa hài hước về mình được vẽ bởi một người: Anbecks. Anbecks là ai mà được cả rừng sao Việt từ Trấn Thành, Thu Trang - Tiến Luật đến Karik, Wowy, Erik… “bấm like” cuồng nhiệt đến vậy?...

- TRẦN CÔNG QUỲNH VÀ “KHO TÀNG” POSTER - Từ những ngày thơ bé mày mò cắt dán trong tiệm tạp hóa nhỏ của bà, anh Trần Công Quỳnh (quê Quảng Ngãi) đã trưởng thành và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Từ đó, hơn 1.000 tấm poster lớn nhỏ đã được tạo ra bởi đôi tay của Quỳnh…

- “CHAT” CÙNG KAYCEE, ÁNH SÁNG CỦA SGO48 - Trưởng nhóm Kaycee và em út Ánh sáng là hai thành viên nổi bật nhất của SGO48 - nhóm nhạc nữ “đông dân” nhất Việt Nam, đa phần trong độ tuổi teen. Nhóm vừa trình làng MV River được đầu tư công phu…

- “SIÊU SHOW” TRỞ LẠI - Sự trở lại của Busted mùa 3 đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả…

- THẾ HỆ MỚI K-POP - K-Pop đã xuất hiện những tân binh vượt trội thế hệ mới...

Nhớ “NOTE” lịch hẹn cùng MỰC TÍM 2 nha bạn: Thứ 2 - ngày 11/1/2021.

Bình luận