Danh tiếng thương hiệu girl group tháng 10: “(G)I-DLE bất ngờ đứng top 1”

(MTO 10 - 14/10/2019 12:15)

Danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nữ có nhiều thay đổi khi (G) I-DLE vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Viện nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã phân tích 106.888.799 dữ liệu đo từ 11/9 đến 12/10 để phân tích về thương hiệu nhóm nhạc nữ. Chỉ số danh tiếng thương hiệu được đo bằng chỉ số truyền thông và chỉ số cộng đồng.

Thương hiệu số một thuộc về (G)I-DLE, với chỉ số danh tiếng của thương hiệu là 2.245.183 trong tháng 9, tăng 33%. Nhóm có những tiết mục ấn tượng trên chương trình Queendom của Mnet. Hầu hết tất cả các thành viên đều thể hiện khả năng ca hát và khả năng nhảy tuyệt vời. Và nhận được sự chú ý cao không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài, khi các từ khóa "Queendom", "Minnie", "Soojin” được tìm kiếm nhiều nhất.

TWICE giành vị thứ thứ 2 khi chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 10 là 9,407,113 so với số tháng 9 tăng 22,53%.

Red Velvet ở vị trí thứ ba khi danh tiếng thương hiệu của nhóm giảm 39.39%

Top 10 danh tiếng thương hiệu nhóm nữ cho tháng 10 năm 2019: Mamamoo, IZ*ONE, SNSD, BLACKPINK, Oh My Girl, Dreamcatcher, Lovelyz, AOA, Apink, T-ARA.

THANH TRÚC (Tổng hợp)

Bình luận