Danh tiếng thương hiệu boygroup tháng 2/2020: BTS tiếp tục đứng nhất, EXO và Super Junior theo sau

(MTO 2 - 10/02/2020 16:23)

BXH về danh tiếng thương hiệu tháng 2/2020 của boygroup có nhiều sự thay đổi.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 2/2020. Số điểm xếp hạng được quy đổi thông qua 4 yếu tố: chỉ số tham gia các hoạt động, sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng trong thời gian từ 6/1 đến 7/2.

BTS - nhóm nhạc đứng đầu BXH không gây bất ngờ mấy vì đây là tháng thứ 21 nhóm liên tiếp đứng top 1. Chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 2 của BTS được phân tích là 12.787.271 điểm, so với tháng 1 giảm 38.41%. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa gồm: “performance”, “ARMY” và “Starbucks” chiếm 70.85% phản ứng tích cực.

EXO đứng thứ 2 với chỉ số danh tiếng là 3.911.595 điểm, so với tháng 1 giảm 12.78%.

Đứng thứ 3 là nhóm nhạc gen 2 Super Junior với chỉ số danh tiếng được phân tích là 2.289.821 điểm tăng 25.52% so với tháng 1.

Top 30 danh tiếng thương hiệu boygroup tháng 2/2020: BTS, EXO, SUPER JUNIOR, SF9, SEVENTEEN, BIGBANG, NCT, SECHSKIES, NU’EST, SHINee, ASTRO, MONSTA X, TXT, VIXX, Golden Child, INFINITE, 2PM, HOTSHOT, WINNER, THE BOYZ, ATEEZ, TVXQ, AB6IX, VERIVERY, BTOB, Stray Kids, VICTON, Romeo, ENOi, GOT7.

THANH TRÚC
Nguồn Naver

Bình luận