Chiến dịch “Nhập cuộc sáng tạo” và MV “TETMOI” truyền cảm hứng mới lạ cho giới trẻ

(MTO 2 - 22/02/2021 21:21)

Với thông điệp “Cảm xúc dâng trào, nhập cuộc sáng tạo”, The API’s Tales đã kết hợp cùng câu lạc bộ RAPtnk (RAP Phổ thông Năng Khiếu) thực hiện chiến dịch ‘TET MOI’ nhằm kêu gọi bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, nhiệt huyết và đừng chùn bước trước những điều lạ cho một năm 2021 đầy đột phá.

“Nhập cuộc sáng tạo” là dự án tiên phong trong công cuộc truyền cảm hứng sáng tạo, thể hiện bản thân cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3 ở Việt Nam và cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động năm 2021 của The API’s Tales (tổ chức thanh thiếu niên phi lợi nhuận về ngành marketing - truyền thông - quảng cáo đầu tiên tập trung chủ yếu vào các bạn trẻ ở độ tuổi từ 16 đến 21).

‘TET MOI’ là dự án được thực hiện bởi The API’s Tales và RAPtnk, nhằm tạo nên sân chơi để kết nối các bạn trẻ đam mê sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông - giải trí. Dự án bao gồm các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện như: M/V ca nhạc, Poster, Thông cáo báo chí, Báo ngắn, Social Post,...

Trải qua gần một tháng triển khai chiến dịch đạt được nhiều thành tựu ấn tượng: 11.000 lượt xem, 811 lượt tương tác MV ‘TET MOI’ trên trang facebook của RAPtnk, 7.000 lượt tiếp cận poster quảng bá trên trang Facebook của The API’s Tales, 10.000 lượt tiếp cận bài phân tích “Nhạc rap phổ biến quá đà công chúng thờ ơ quá lâu” trên trang facebook của The API’s Tales

MV 'TETMOI' do The API's Tales và RAPtnk thực hiện

Với những điểm thú vị: sản xuất bởi các bạn học sinh - sinh viên, cổ vũ đa dạng hóa cá tính cho các bạn trẻ và đặc biệt là thông điệp “Phòng dịch là nhiệm vụ của toàn dân” - lời nhắc nhở được cẩn thận lồng ghép nhiều chi tiết khác nhau gợi nhớ người xem về quy định 5K trong công cuộc phòng chống dịch của nhà nước với lời ca mang tính chất vòng lặp, vận động, kèm theo những bài đăng liên quan MV đã thu hút đông đảo các bạn trẻ quan tâm

Chia sẻ về kỉ niệm khi thực hiện MV TET MOI cũng như việc truyền tải thông điệp “nhập cuộc sáng tạo”, Tom (Co-leader RAPtnk/Rapper) tâm sự : “Do đây là lần đầu tiên nên nhiều lúc mình hơi “sượng”. Với cả trong quá trình quay thì có “khá” nhiều sự cố xảy ra nên cũng nhờ vậy team phải thay đổi một số cảnh quay cũng như động tác khác so với dự định ban đầu”

“MV 'TET MOI' là một cột mốc vô cùng quan trọng với The API’s Tales. Trước đây The API’s Tales cũng làm video, nhưng chỉ là edit bằng các hình ảnh minh hoạ trên mạng mà thôi. Đây là lần đầu tiên tụi mình đi quay phim, chụp ảnh. Tất cả đều sử dụng con người ngoài đời thực. Bởi vậy dự án lần ‘TET MOI’ như thổi hồn vào The API’s Tales”, Hồng Ân (Creative Director) bộc bạch.

Một phân cảnh nhảy trong MV

Tiết lộ về định hướng trong năm 2021 Tony (President of The API’s Tales/Art Director) bật mí:“Với thông điệp “cảm xúc dâng trào, nhập cuộc sáng tạo” thì không chỉ dừng lại ở sản phẩm âm nhạc lần ‘TET MOI’, The API’s Tales hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều sản phẩm độc nhất vô nhị khác trong năm 2021”

Ê-kip và dàn diễn viên thực hiện MV 'TETMOI'

Theo đó, The API’s Tales được sáng lập vào tháng 4/2020, tổ chức này mang sứ mệnh trang bị những kiến thức, kinh nghiệm “đời thật, việc thật” đến với các bạn trẻ có đam mê, định hướng theo đuổi ngành marketing- truyền thông- quảng cáo.

MV TET MOI do THE API's TALES và RAPTNK thực hiện

KIM NGÂN

Ảnh: Fanpage The API’s Tales

Bình luận