Bảng xếp hạng danh tiếng girlgroup tháng 11/2019: “Hiệu ứng Queendom” (G) I-DLE tiếp tục dẫn đầu, Mamamoo lọt top 3.

(MTO 11 - 10/11/2019 19:57)

"Hiệu ứng Queendom" danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 11 có nhiều biến động.

Viện nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã đo chỉ số danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ bằng cách phân tích dữ liệu lớn được đo từ 10/10 đến 9/11. Chỉ số danh tiếng thương hiệu được đo bằng chỉ số truyền thông và chỉ số cộng đồng.

Biểu đồ dữ liệu phân tích danh tiếng girlgroup 11/2019.

(G) I-DLE đứng vị trí quán quân trong 2 tháng liên tiếp, đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,178,585 cho tháng 11. Qua chương trình Queendom, (G) I-DLE đã thể hiện hình ảnh của những người phụ nữ mạnh mẽ, khi biểu diễn ca khúc mới “LION” và ngay sau khi phát hành MV, ca khúc đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “cool”, “xuất sắc”, “Queendom”, “Soyeon”, “Miyeon”...chiếm 62,72% phản ứng tích cực.

TWICE đứng vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu 6.075.113, giảm 35,42% so với tháng 10.

Mamamoo đứng vị trí thứ 3 khi chỉ số thương hiệu tăng 8,32% so với tháng 10. Mamamoo đang được kỳ vọng rất cao khi nhóm tiết lộ hình ảnh cho album mới "reality in BLACK".

Top 10 danh tiếng thương hiệu nhóm nữ cho tháng 11/2019: BLACKPINK, Red Velvet, SNSD, Oh My Girl, Lovelyz, AOA, F(X).

THANH TRÚC

Tổng hợp

Bình luận