BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 2/2020: (G)I-DLE no.1, Red Velvet tuột hạng và nhân tố bất ngờ đứng no.3

(MTO 2 - 11/02/2020 10:08)

BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 2/2020 cho thấy vị trí của các nhóm nữ có nhiều thay đổi bất ngờ.

Theo công bố từ Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc, BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 2/2020 vừa được cập nhật. Các số liệu được phân tích dựa vào các yếu tố: chỉ số tham gia các hoạt động, sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng trong thời gian từ 7/1 đến 8/2.

Ở tháng 2 này, (G)I-DLE xuất sắc vươn lên dẫn đầu với chỉ số được phân tích là 9.682.200 tăng 22.63% so với tháng 1. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất gồm: “xinh đẹp”, mới lạ”, “khác biệt”,…. chiếm 73.66% phản ứng tích cực.

Red Velvet “cựu quán quân” đã phải lùi về vị trí thứ 2 với điểm phân tích là 8.087.521, so với tháng 1, giảm 11.70%.

Nhân tố bất ngờ trong BXH tháng 2 là LOONA đứng vị trí thứ 3, nhóm có bước “nhảy vọt” đáng nể khi tăng 15 hạng với tổng điểm 6.744.180 tăng 447.57% so với tháng trước. Vào 5/2 vừa rồi, LOONA đã comeback với ca khúc chủ đề “So What” và được Lee Soo Man nhúng tay vào quá trình sản xuất.

Top 30 danh tiếng thương hiệu girlgroup tháng 2/2020: (G)I-DLE, Red Velvet, LOONA, TWICE, BLACKPINK, MAMAMOO, SNSD, EVERGLOW, Apink, ITZY, Oh My Girl, MOMOLAND, ANS, APRIL, WJSN, GFriend, DreamNote, F(x), AOA, Lovelyz, NATURE, DreamCatcher, Berry Good, GWSN, IZ*ONE, After School, Girl’s Day, Cignature, Fromis_9, Cherry Bullet.

THANH TRÚC
Nguồn: Naver

Bình luận